การแทงบอลสเต็ป นีลเลนนอนบอสเซลติกหัวหน้าเรียกร้องให้ผู้เล่นมุ่งเน้นไปที่อเบอร์ดีนหลังจากชนะลาซิโอที่น่าทึ่ง


เขากล่าวว่า: "สิ่งที่เราทำคือการเริ่มต้นที่ดีในกลุ่มและฉันไม่สามารถถามอะไรได้มากกว่าคะแนนสูงสุดที่บ้านและเก็บคะแนนจากบ้าน ไม่มีการรับประกันว่าเราจะได้รับอีกจุดในกลุ่มดังนั้นเราจึงต้องสงบลง
เราสนุกกับค่ำคืนมันเป็นเกมไททานิคและเป็นเกมที่เราต้องการนำมาที่ Celtic Park เป็นประจำ แต่เราต้องจัดกลุ่มใหม่ตอนนี้และเรามีเกมใหญ่ในวันอาทิตย์”



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ดีไหมครับ ในที่สุด Ed Woodward ก็อธิบายว่าทำไม Man Utd ปฏิเสธเซ็นสัญญาโอนย้ายของ Jose Mourinho

UFABETWINS บาเยิร์นมิวนิค 'ตกใจ' หลังจากการโจมตีแฟน ๆ ในการแข่งขันเยาวชน Olympiakos